วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

เกี่ยวกับเรา

รับปะยาง ปะยางนอกสถานที่ 0931569241

ผมนายพิษณุ เหล่าเรืองธนา
เป็นผู้ดูแลงาน ปะยางนอกสถานที่

ก่อนที่ผมจะมาทำบริการปะยางนอกสถานที่นั้น
ผมได้เริ่มมาจากเพื่อนของผม
ซึ่งเขาได้เปิด ร้านยาง และเขาก็มีบริการ ปะยางนอกสถานที่
มีอยู่วันนึงผมได้มีโอกาสไปร่วม ปะยาง ด้านนอกกับเขา
ทำให้เล็งเห็นว่า ยังมีคนอีกมากมายที่ต้องการความช่วยเหลือในลักษณะนี้
ผมจึงได้กลับมาคิดค้น พัฒนา และฟอร์มทีมงานขึ้น 
เพื่อตอบสนองความต้องการหรือได้ช่วยเหลือผู้ที่กำลังประสบปัญหา 
ยางแตก ยางรั่ว ยางระเบิด ด้านนอกสถานที่
ภายใต้สโลแกน " อุ่นใจเมื่อใช้บริการเรา "

การที่ผมได้ทำตรงนี้ หวังเพียงว่า จะเป็นอีกหนึ่งทีมงานเล็กๆทีมนึง
ที่มาคอยเพิ่มเติม หรือเป็นอีกหนี่งทางเลือกให้กับท่าน
ในวันที่ท่านประสบปัญหาด้านยางฉุกเฉิน

ขอบคุณที่ใช้บริการ
พิษณุ เหล่าเรืองธนา (ช่างเพชร)


หรือท่านสามารถแอดไอดีไลน์ : @w0909862497
เพิ่มเพื่อน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น